Tuesday, April 6, 2010

เท็คนิคการ Recycle เครื่องมือที่ทรงพลังของ Neobux




Recycle:
นี้คือเครื่องมือที่ทรงพลังที่สุดที่คุณมีในการยกระดับรายรับ (earning) ของคุณ มันทรงพลังจนถึงขนาดที่ว่ามันกำลังถูกใช้อย่างไม่ถูก วิธีและกำลังก่อให้เกิดผลเสียแทนที่จะเป็นผลดีต่อรายรับของคุณ

เรามา เริ่มกันที่เรื่องราวซึ่งอยู่เบื้องหลังกระบวนการการ recycle กันก่อนดีกว่า เมื่อไรก็ตามที่คุณ recycle เหล่า referral ที่คุณเช่ามา คุณจะได้คนใหม่มาแทนทันที ไม่มีอะไรน่าแปลกใจในจุดนี้ referral คนนั้นถูกคุณไล่ออก แต่เขาก็มิได้ถูกกำจัดออกจากรายชื่อ referral ที่มีสิทธิ์ถูกเช่า หลังจาก 15 วันผ่านไป เริ่มตั้งแต่วันที่ถูก recycle เขาหรือเธอคนนั้นจะถูกตรวจวัดด้วยระบบของเราตามกฏที่ตั้งไว้คือ 10 คลิ๊กใน 5 วัน ถ้าเขาทำได้ตามมาตรฐาน เขาก็จะถูกนำกลับเข้าไปในระบบกระจาย referral แบบให้เช่าอีกครั้ง และสามารถถูกเช่าโดยสมาชิกคนอื่นๆได้ดังเดิม การ วิเคราะห์อย่างระเอียดของผมแสดงให้เห็นว่า 61% ของ referral ที่ถูก recycle โดยแท้จริงแล้วเป็นสมาชิกที่ดีมากๆหลังจากผ่านช่วงเวลา 15 วันที่กล่าวถึงข้างต้น สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าสมาชิกหลายต่อหลายคนกำลังถูกเปลี่ยนออก (ถูก recycle) อย่างบ้าคลั่ง!

ตอนที่ (2)
"มีคนมากมายหลายประเภทบนโลกนี้ และที่ Neobux ก็มีสมาชิกที่มีพฤติกรรมแตกต่างกันไปเช่นเดียวกัน

ประเภทที่ 1 คือ นักคลิ๊กคะแนนเต็มร้อย: พวกเขาเหล่านี้เป็นสมาชิกที่ดี ขยัน และมีวินัย ผู้ซึ่งไม่เคยที่จะพลาดแม้แต่สักวันเดียวในการล๊อกอินเข้ามาคลิ๊กโฆษณาใน Neobux และคลิ๊กทุกโฆษณาที่ปรากฏให้เห็น มันยากมากที่จะเจอนักคลิ๊กประเภทนี้ และพวกเขามักจะอยู่ได้ไม่นาน โดยเฉพาะเมื่อพวกเขาไม่มี referral มาคอยทำงานให้

ประเภทที่ 2 คือ นักคลิ๊กขาดๆ เกินๆ พวกเราสามารถแบ่งนักคลิ๊กจำพวกนี้ออกเป็นสองกลุ่มย่อยๆได้อีกดังนี้ พวกแรกคือพวกที่คลิ๊กวันเว้นวัน อาจเป็นเพราะพวกเขาคลิ๊กสองครั้งในหนึ่งวันตามเวลาของ server หรืออาจเป็นเพราะพวกเขาใช้คอมพิวเตอร์ที่มี IP เดียวกัน ทำให้คนที่ล๊อกอินเข้ามาทีหลังไม่มีโฆษณาเหลือให้คลิ๊ก พวกที่สองคือพวกที่คลิ๊กทุกวันแต่คลิ๊กครึ่งเดียวหรือคลิ๊กไม่ครบ สาเหตุก็มาจากการที่สมาชิกหลายคนใช่คอมพิวเตอร์ที่มี IP เหมือนกันอาจจะเป็นเพื่อนในห้องทำงานเดียวกันหรือคนในครอบครัวเดียวกันซึ่ง อยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ทำให้บางเวลาพวกเขาล๊อกอินเข้ามาพร้อมๆกันและแย่งกันคลิ๊กโดยไม่รู้ตัว แต่ที่แน่ๆคือพวกเขาจะสามารถคลิ๊กโฆษณาบางตัวได้แต่อีกตัวอาจจะขึ้นว่าถูก คลิ๊กไปเรียบร้อยแล้ว ทั้งๆที่เขายังไม่ได้คลิ๊ก

ประเภทที่ 3 คือ นักคลิ๊กผู้ไม่เคยคลิ๊ก: สมาชิกจำพวกนี้เป็นอะไรที่ตลกมาก พวกเขาลงทะเบียนสมัครแต่ไม่เคยล๊อกอินเข้าสู่ระบบเลยหรืออาจเคยแต่ก็ไม่เคย คลิ๊กโฆษณา แม้แต่ชิ้นเดียวก็ไม่เคย คนเหล่านี้ส่วนใหญ่มาจากการแลกเปลี่ยน referral และเข้ามาเพียงเพื่อดูสีสันอันน่าตลกขบขันของ Neobux เท่านั้น ประมาณว่าคุณสมัครต่อผมในเว็บนี้ ผมก็จะไปสมัครต่อคุณในเว็บนู้น แต่ผมไม่ได้บอกนะว่าผมจะคลิ๊กหลังจากที่สมัครต่อจากคุณ อย่างไรก็ตามผมคาดหวังให้คุณคลิ๊กนะ!

ประเภทที่ 4 คือ นักคลิ๊กแรงข้าวต้ม: พวกนี้จะคลิ๊กในช่วงวันแรกๆที่เป็นสมาชิกใหม่ๆ และทันทีทันใดหลังจากนั้น พวกเขาก็จะรู้สึกเหนื่อยจนอย่างเลิกเป็นนักคลิ๊ก โดยปกติสาเหตุไม่ได้มาจากภาวะปวดเมื่อยกล้ามเนื้อบริเวณข้อมือหรือการหยุดทำ งานโดยกระทันหันของเมาส์ แต่เป็นภาวะความล้มเหลวของความพยายามหลังจากที่ได้เห็นว่า 1 คลิ๊ก ได้เพียงแค่ 0.01 ดอลลาร์ พ่อของพวกเขาคงให้เงินค่าขนมมากกว่านี้และพวกเขาก็ไม่มีความจำเป็นใดๆที่จะ ต้องมาหารายได้เสริมในเว็บแห่งนี้

ประเภทที่ 5 คือ นักคลิ๊กผู้แน่วแน่แต่เวลาไม่อำนวย: คนเหล่านี้คุณพบเห็นได้ทั่วไปตามท้องถนน พวกเขาคือมนุษย์เงินเดือนที่เร่งรีบออกไปทำงานตั้งแต่เช้าและกลับเข้าบ้าน ตอนดึกๆ พวกเขามีจิตใจแน่วแน่ที่จะกลับมาคลิ๊กโฆษณา แต่ก็พลาดในบางเวลาเนื่องจากมีบางอย่างที่พวกเขาต้องทำซึ่งแน่นอนว่าสำคัญ กว่าการมานั่งคลิ๊กโฆษณา เช่น พาแฟนออกไปกินข้าวนอกบ้าน พาแม่ยายไปโรงพยาบาล หรือหัวหน้าโทรเรียกให้ไปพบด่วน เป็นต้น

ประเภทสุดท้ายคือ นักคลิ๊กลึกลับ: พวกเขาเป็นนักคลิ๊กที่คุณจะไม่มีวันคาดเดาได้เลยว่าอะไรคือสิ่งที่เขาจะทำ ต่อไป

จะเห็นได้ว่าสมาชิกทุกคนต่างก็มีรูปแบบการใช้ชีวิตและความต้อง การแตกต่างกันไป ทุกๆวันมีสมาชิกมากมายเรียกร้องให้เราเปิดบัญชีสมาชิกให้พวกเขาอีกครั้ง เนื่องจากพวกเขาถูก suspended จากการที่พวกเขาไม่ทำอะไรเลยเป็นเวลามากกว่า 30 วัน (inactive มากกว่า 30 วัน) นี่หมายความว่าสมาชิกที่เป็นนักคลิ๊กแย่ๆหรือนักคลิ๊กที่ไม่ active สามารถกลับกลายมาเป็นนักคลิ๊กที่ยอดเยี่ยมได้"

----------
ตอนที่ (3)
"สมาชิกส่วนใหญ่ recycle เหล่า referrals ของตนราวกับว่า referrals เหล่านั้นเป็นคนจำพวกเดียวกัน เชื่อผมเถอะ! พวกเขาไม่ได้เป็นเช่นนั้น
ไม่ มีกลยุทธ์ประมาณว่า "สิ่งนี้ใช้ได้ผลสำหรับทุกคน" แต่มีบางอย่างที่คุณสามารถทำได้ในการบริหาร account ของคุณ ซึ่งคุณก็ทำสิ่งนี้กับเหตุการณ์ต่างๆมากมายในชีวิตของคุณอยู่แล้ว นั่นคือ "การตัดสิน" เมื่อคุณเดินไปตามถนนและเห็นผู้คนต่างๆมากมาย ไม่ว่าคุณจะชอบพวกเขาหรือไม่ คุณก็จะพยายามตัดสินพวกเขา คุณจะทำการตัดสินพวกเขาโดยตั้งอยู่บนอุดมคติที่คุณมีอยู่และสิ่งที่คุณได้ เห็นและได้ยิน ไปจนกว่าจนกว่าคุณจะมีโอกาสได้ทำความรู้จักกับพวกเขา คุณแยกแยะพวกเขาด้วยเพศ รูปร่าง สีผม และอื่นๆอีกมากมาย มีกี่ครั้งที่พวกคุณตัดสินบางคนว่าเป็นคนที่แย่ แต่คุณก็ได้เป็นเพื่อนกับพวกเขาและสนุกกับการมีเพื่อนและไปไหนมาไหนกับคน กลุ่มนี้?
referrals ก็เป็นคนเหมือนกัน! และพวกคุณหลายๆคนก็ยังคงทำผิดพลาดซ้ำแล้วซ้ำเล่า ซ้ำไปซ้ำมาเหมือนที่คุณมักจะทำในชีวิตจริงของพวกคุณเรียนรู้ referral ให้มากขึ้น รู้จักพวกเขาให้ดีขึ้น พยายามจินตนาการว่าแต่ละ referral คือบุคคลคนหนึ่งและวิเคราะห์พฤติกรรมการคลิ๊กของพวกเขา การทำเช่นนี้จะนำพาคุณไปสู่ความเข้าใจว่าพวกเขาแค่มาเล่นเตร็ดเตร่อยู่ใน เว็บ Neobux หรือต้องการเป็นสมาชิกที่ดีแต่ไม่สามารถ! การวิเคราะห์ทีละ คนเป็นงานหนักสำหรับผู้คนเหล่านั้นซึ่งมี referral จำนวนมาก แต่ผมไม่เคยพูดว่ามันง่าย! และ ตอนนี้ มาดูที่การได้ referral คนใหม่มาแบบฟรีๆหลังจากที่เขา inactive มากกว่ากำหนด ซึ่งระบบจะทำการ recycle ให้คุณแบบฟรีๆ มันเยี่ยมใช่มั้ย ล่ะ? ของฟรีมักจะเป็นสิ่งที่ดีเสมอ แต่ที่นี่ของฟรีอาจทำให้คุณต้อ จ่าย...อย่างมาก สมาชิกหลายๆคนใช้การ recycle แบบฟรีๆนี้เป็นหนทางในการประหยัด แต่คุณรู้หรือไม่ พวกเขาส่วนใหญ่มิได้กำลังประหยัดแต่กำลังสูญเสียในท้ายที่สุดมันไม่ซับ ซ้อนเลย คุณเช่า referral คนหนึ่งมาในราคา $0.20 ซึ่งหมายความว่าภายใน 14 วัน เงินที่คุณต้องจ่ายเป็นค่าเช่าก็ตกประมาณ $0.10 ถูกต้องมั้ย? ดังนั้นคุณจะยอมเสียค่าเช่าโดยที่ไม่ได้อะไรกลับคืนมาเลยเป็นระยะเวลา 14 วันและได้ referral คนใหม่มาแทนแบบฟรีๆ หรือ คุณจะ recycle เขาหรือเธอคนนั้นก่อนจะครบ 14 วัน?

สำหรับทางเลือกแรก: ในขณะที่คุณไม่ต้องเสียเงินไปกับการ recycle เขาหรือเธอคนนั้น คุณู้มั้ยว่าคุณได้จ่ายเงินไปเรียบร้อยแล้ว $0.10 โดยที่ยังไม่ได้อะไรกลับคืนมาเลยเป็นเวลาถึง 14 วันและถึงแม้คุณจะได้คนใหม่มาแทนแบบฟรีๆ แต่คุณแน่ใจแล้วเหรอว่าเขาคนนั้นจะขยันคลิ๊กจนทำเงินให้คุณได้มากกว่า $0.20

สำหรับทางเลือกที่สอง: ถ้าคุณ recycle พวกเขาตั้งแต่เนิ่นๆ คุณอาจจะต้องจ่ายเพิ่มอีก $0.07 แต่คุณจะมีโอกาสได้ผลตอบแทนจากการลงทุนครั้งนี้มากขึ้น และแน่นอนว่ามากกว่า $0.25 ที่คุณจ่ายไป


*สมัครสมาชิกกับ Neobux ฟรี*

1 comment:

  1. Get daily ideas and methods for earning $1,000s per day FROM HOME totally FREE.
    CLICK HERE TO DISCOVER

    ReplyDelete