Tuesday, April 6, 2010

Rental Balance คืออะไร

Renting balance คือบัญชีที่เราใส่เงินเข้าไปเอง จาก Main Balance หรือ Alertpay เพื่อใช้สำหรับจ่ายค่าเช่า ทั้งการ order package และ autopay รายได้จาก ไลน์และการคลิ๊กต่างๆ จะไปอยู่ที่ Main Balance ปกติหากยอดคลิ๊กเราครบ เบิกได้ เราก็ถอนออกได้ หรือเลือกแบ่งไปใส่ไว้ใน Renting Balance บางส่วนก่อนค่อยถอนออกก็ได้

การจ่ายค่าจ้างแบบ autopay คือ ระบบจะจ่ายไลน์ที่คลิ๊กหากไลน์คนไหนไม่คลิ๊ก ก็ไม่จ่ายหากวันนี้ไม่ คลิ๊กไม่ได้ตังค์ แต่หากพรุ่งนี้คลิ๊กพรุ่งนี้เค้าก็ได้ตังค์เป็นวันต่อวันนั่นทำให้อายุสัญญาจ้างของไลน์แต่ละคนหมดไม่เท่ากัน เพราะบางคนคลิ๊กทุกวันเลยยืดออกไปนานสุดบางคนคลิ๊กไม่ทุกวันก็ยืดบ้างไม่ยืดบ้าง

- หาก referral (ดาวไลน์) ไม่ active เราทำได้สองอย่าง
:

1) เราขอเปลี่ยน โดยกดปุ่ม recycle ซึ่งการเปลี่ยนนี้ เค้าจะนำไลน์คนใหม่มาเปลี่ยนแทนที่ให้ แต่อายุกการจ้างคงเดิม ต่อจากคนเดิมนะ การRecycle นี้ เสียค่าเปลี่ยน ครั้งละ 0.05 ต่อคน

2) รอให้ระบบเปลี่ยนให้ ระบบจะเปลี่ยนให้ เมื่อไลน์คนนั้นไม่ active เกิน 14 วัน ระบบจะเปลี่ยนให้โดยเราไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม และอายุสัยญาจ้างก็ต่อจากคนเดิมนะ
บันทึกการเข้า



*สมัครสมาชิกกับ Neobux ฟรี*

No comments:

Post a Comment